CHUYÊN VIÊN BIÊN DỊCH, PHIÊN DỊCH VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG Ở NƯỚC NGOÀI
1. THÔNG TIN CHUNG | ||
Chức danh: Chuyên viên biên dịch, phiên dịch và phát triển thị trường lao động ở nước ngoài
Phòng ban: Phòng Xuất khẩu lao động |
Địa điểm làm việc: 473 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
Số lượng tuyển dụng: 02 |
|
2. NỘI DUNG CÔNG VIỆC | ||
– Biên dịch các tài liệu, báo cáo từ tiếng Nhật sang tiếng Việt và ngược lại.
– Phiên dịch từ tiếng Nhật sang tiếng Việt và ngược lại trong các cuộc họp làm việc với đối tác Nhật Bản. – Tham gia phỏng vấn tuyển chọn thực tập sinh sang làm việc tại Nhật Bản. – Sắp xếp lên kế hoạch tiếp đón các đoàn khách Nhật Bản và kế hoạch công tác nước ngoài tại Nhật Bản. – Khai thác và quản lý thị trường ngoài nước. – Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty và cán bộ quản lý đơn vị. |
||
3. YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ NĂNG LỰC | ||
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành luật, nhân văn, dịch vụ xã hội, khoa học xã hội và hành vi hoặc kinh doanh quản lý.
– Trình độ ngoại ngữ tiếng Nhật tương đương N2 trở lên. – Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Xuất khẩu lao động với thị trường Nhật Bản được xác nhận bởi nơi công tác cũ hoặc thông qua quá trình đóng bảo hiểm xã hội; – Có khả năng tìm kiếm, kết nối với các đối tác ngoại tại thị trường Nhật Bản; – Có hiểu biết về pháp luật và quy trình XKLĐ sang Nhật Bản; am hiểu thị trường XKLĐ Nhật Bản. – Sử dụng thành thạo máy tính và tin học văn phòng (WORD, EXCEL, INTERNET, EMAIL…). – Có kỹ năng giao tiếp tốt; lập và triển khai kế hoạch và làm việc độc lập. – Có khả năng đi công tác xa. |
||
4. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG | ||
– Mức lương: Theo thỏa thuận.
– Thưởng: Lương tháng 13, thưởng tết, nghỉ mát hàng năm theo quy định của Công ty. – Chế độ BHYT, BHTN và BHXH, nghỉ phép năm theo quy định của Bộ luật Lao Động. – Đào tạo: Theo yêu cầu thực tế. – Xét tăng lương theo quy định của công ty. – Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện, hòa đồng. |
||
5. QUAN HỆ QUẢN LÝ | 6. CÁC MỐI QUAN HỆ KHÁC | |
Cấp trên trực tiếp: Cán bộ quản lý đơn vị
Cấp dưới: Không có |
Nội bộ: Ban Lãnh đạo, các Phòng/Trung tâm chuyên môn để phối hợp công việc.
Bên ngoài: Các cơ quan quản lý nhà nước và các đối tác của Công ty. |
|
Liên hệ | ||
Ms. Dương Thị Thủy Tiên
Chuyên viên HCNS tại Hà Nội ĐT: 024.38547677 |
Hồ sơ dự tuyển:
1. Đơn xin việc. 2. CV quá trình công tác và kinh nghiệm làm việc. 3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (trong vòng 06 tháng gần đây). 4. Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan. 5. Phô tô CMND, CCCD, Sổ hộ khẩu. |